www.pojjaman.com

บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ได้รับรางวัล Digital Startup of the year 2018

จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด : 1,123


Loading

ในวันพุธที่19 กันยายน 2561 ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มอบรางวัล Digital Startup of the year แก่คุณ ไผท ผดุงถิ่น CEO และ co founder บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018 เนื่องจากบริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ได้พัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล สำหรับบริหารธุรกิจก่อสร้างในเอเชีย และมีการทำ big data เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง ทำให้เกิดผู้รับเหมา 4.0 บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ขอขอบคุณท่านนายกรัฐมนตรี, กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรฐกิจและสังคม, สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล, และผู้สนับสนุนทุกท่าน สำหรับรางวัลในครั้งนี้

บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ได้รางวัล Digital Startup of the year 2018

โดยแพลตฟอร์มดิจิทัลของบริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ได้ดังนี้

Pojjaman 2 ระบบบริหารงานก่อสร้างบนคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบที่เหนือกว่า ERP ทั่วไป สำหรับบริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่:
Builkโปรแกรมควบคุมต้นทุนฟรี สำหรับผู้รับเหมาก่อสร้าง SME:
jubili ระบบบริหารงานขายและความสัมพันธ์ลูกค้าสำหรับร้านวัสดุก่อสร้าง:
Yello ร้านวัสดุก่อสร้างออนไลน์แบบ B2B จำหน่ายวัสดุก่อสร้างราคาถูก เพื่อสมาชิกบิลค์:
Ploy: REAL ESTATE ONLINE SOLUTION ที่ใช้งานง่ายที่สุด ผู้บริหารได้ข้อมูลเรียลไทม์:
Kwanjai ระบบประสานงานแจ้งซ่อมหลังการขายอสังหาริมทรัพย์ Home Service สำหรับโครงการอสังหาฯ: 

บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ได้รางวัล Digital Startup of the year 2018

BIG DATA IS EVERYWHERE

สานต่อการสร้างความตระหนัก สู่การให้ความรู้และความเข้าใจ และเตรียมความพร้อมของคนไทยทุกภาคส่วน เพื่อก้าวไปพร้อมพลวัตการพัฒนาประเทศไทยด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล สู่ DIGITAL THAILAND โดยสมบูรณ์

ทุกวันนี้ เราทุกคนล้วนเป็นส่วนหนึ่งของการสร้าง BIG DATA โดยอาจไม่รู้ตัว ทั้งการ Search, Post, Chat, Share, Check-in ทั้งภาพถ่าย วีดิโอ เสียง หรือข้อมูลในรูปแบบอื่น ๆ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ถูกส่งผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีการขยายให้ครอบคลุมประชากร และพื้นที่ทั่วประเทศ ผ่านโครงการ “เน็ตประชารัฐ”ข้อมูลปริมาณมหาศาล (VOLUME) มีการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว (VELOCITY) เหล่านี้มีความหลากหลาย (VARIETY) เป็นชุดข้อมูลที่มีความถูกต้องแม่นยำ (VERACITY)

"<yoastmark

ข้อมูลเหล่านี้ เป็นเสมือนขุมทรัพย์ที่ยังไม่ถูกเจียรนัยให้เกิดคุณค่า แต่ถ้าเราทุกคนเข้าใจ และมองเห็นกระบวนการสังเคราะห์และวิเคราะห์ เพื่อหาความเชื่อมโยงและกรองมาใช้ให้เกิดประโยชน์ นั่นจะเป็น “โอกาส” และ “ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ” ของนวัตกรรมในอนาคต

"<yoastmark

งาน Digital Thailand Big Bang 2018 ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด ”Thailand BIG DATA – โลกเปิด เราปรับ ประเทศเปลี่ยน” มหกรรมแสดงนวัตกรรมดิจิทัลระดับนานาชาติ นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยหลากหลายสาขา ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจ และเข้าใจถึงประโยชน์ ความสะดวกสบาย และโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจ และคุณภาพชีวิตที่จะเกิดขึ้นจากการเข้าใจ และใช้ BIG DATA มาผนวกกับนวัตกรรมดิจิทัลต่าง ๆ ให้เกิดการขับเคลื่อนการพัฒนาในทุกภาคส่วนทั้งระบบเศรษฐกิจมหภาค การศึกษา การพัฒนาโครงสร้างประเทศ ไปจนถึงธุรกิจรายสาขา อาทิเช่น การเงิน การขนส่ง การเกษตร อาหาร ท่องเที่ยว พลังงาน และการบิน

"<yoastmark

Pojjaman2 โปรแกรมพจมานเป็นตัวช่วยสำคัญในการบริหารงาน และควบคุมต้นทุนในการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ต่างๆ  ที่สามารถควบคุมต้นทุนในโครงการก่อสร้างได้อย่างแม่นยำ ปัจจุบันทำงานบนระบบ Cloud อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้องค์กรของคุณก้าวสู่ Digital Construction Enterprise ใช้งานได้บนทุก Device การทำงานจึงเชื่อมโยงกันอย่างเป็นระบบ และสะดวกมากขึ้นสำหรับทุกฝ่าย

โดยพจมาน2 เป็นระบบบริหารงานก่อสร้างที่ทันสมัย สามารถช่วยเหลือองค์กรได้หลายแง่มุม ตั้งแต่ควบคุมงบและอื่นๆมากมาย

  • WORK FLOW ที่ดีเยี่ยม: ทดสอบแล้วว่า Workflowใหม่ทำงานได้มากขึ้น 30 % ในเวลาเท่าเดิม สามารถบริหารต้นทุนก่อสร้างได้หลายมุมมองทั้ง WBS และ CBS
  • ติดตามสถานะของ PR, PO, VO, หรือ GR PC
  • เทคโนโลยีใหม่ เร็วขึ้น ยืดหยุ่น เติบโตง่าย ด้วยเทคโนโลยีที่มั่นใจได้ว่ายังทันสมัยที่สุด
  • รายงานครบถ้วนออกแบบเพื่อควบคุมต้นทุน
  • ร่วมพัฒนาระบบกับองค์กรก่อสร้าง 3 ปีเต็มกับการทุ่มเทพัฒนา และร่วมทดสอบ ฟีเจอร์กับบริษัทก่อสร้างชั้นนำทั้งในและ ต่างประเทศ เช่น Thai Obayashi Corp.,LTD
  • คำนวณต้นทุนสินค้าวัสดุที่สั่งซื้อได้หลายแบบ
  • ระบบPojjaman2 สามารถ นำข้อมูลเข้าและออกไป Excel หรือเชื่อมโปรแกรมอื่น ทำให้การทำงานสะดวกมากขึ้น

ขอขอบคุณภาพจาก: คุณ Khun Huang, คุณ Kitti Wisutthiratanakul

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม ได้ที่นี่เลยค่ะ ^^

กลยุทธ์พิชิตใจคู่ค้า (SRM) ฉบับผู้รับเหมา

จับตา “EEC” Mega Project ความหวังใหม่ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

เบื้องหลังอสังหาฯ รายใหญ่ เมืองขอนแก่น Transform รับยุคดิจิทัล

ปรับแนวคิด เดินหน้าธุรกิจรับเหมาด้วย โปรแกรมบริหารงานก่อสร้าง

อ่านบทความทั้งหมด คลิกเลย

X