www.pojjaman.com

บริษัท โซโนม่า จำกัด ไว้วางใจใน pojjaman 2 เพื่อระบบการทำงานก่อสร้างที่ครบวงจร

จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด : 1,615


Loading

บริษัท โซโนม่า จำกัด มั่นใจและไว้ใจทีมงานพจมาน2

บริษัท โซโนม่า จำกัด มั่นใจและไว้ใจทีมงานพจมาน2 – มาดูกันว่าทางบริษัท โซโนม่า จำกัด เชื่อมั่นในตัวทีมงานของเราอย่างไร โดยมีคุณ ธรรมรส อุดมสรณ์ Project manager & Implementation Specialist ผู้เชี่ยวชาญโปรแกรมพจมาน2 และที่ปรึกษาทางด้านบัญชี นำทีมพจมาน2 เข้าไปวางระบบ และแนะนำแนวทางในการใช้โปรแกรมพจมาน2 ร่วมกับบริษัท โซโนม่า จำกัด .บริษัท โซโนม่า จำกัด รับงานโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลพญาไท1,2,3 โรงพยาบาลเปาโล McDonald's พหลโยธิน โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ และอาคารต่างๆ มากมาย เมื่อธุรกิจขยายตัว จึงต้องการระบบบริหารงานที่ทันสมัย บนระบบคลาวด์ รองรับการบริหารงานควบคุมต้นทุน บัญชี จัดซื้อ และการเงินเต็มระบบทีมงานพจมานขอขอบคุณที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง.พจมาน2 คือ โปรแกรมบัญชีรับเหมาก่อสร้าง ทำงานบนระบบCloud อย่างเต็มรูปแบบ สามารถใช้งานได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เชื่อมโยงการทำงานอย่างเป็นระบบ ที่สำคัญเหนือกว่าระบบ ERP ก่อสร้างทั่วไป จึงโฟกัสกำไร และสามารถควบคุมต้นทุนได้อย่างแม่นยำ.ขอเดโม่โปรแกรมพจมาน2 ฟรี>>>https://bit.ly/2PdVvA7 เรียนรู้โปรแกรมพจมาน2เพิ่มเติมได้ที่นี่>>>https://www.builk.one/pojjaman2/.#พจมาน #พจมาน2#DigitalConistructionEnterprise#Pojjaman2 #Construction

Posted by Pojjaman2 : โปรแกรมพจมาน2 on Sunday, 26 August 2018

มั่นใจเลือกใช้ Pojjaman 2 เพื่อระบบงานก่อสร้างที่ครบวงจร

บริษัท โซโนม่า จำกัด (SONOMA CO., LTD.)  ได้ไว้วางใจในระบบ pojjaman 2 และนำ pojjaman 2 เข้ามาใช้ในองค์กร โดยมีคุณ ธรรมรส อุดมสรณ์ Project manager & Implementation Specialist ผู้เชี่ยวชาญโปรแกรม pojjaman 2 และที่ปรึกษาทางด้านบัญชี นำทีมพจมาน 2 ร่วมกับ คุณ​ ฉัตรชัย ยินดี และ คุณ อรรถพล บุญญานุสนธิ์ Business analyst เข้าไปวางระบบ และแนะนำแนวทางในการใช้โปรแกรม พจมาน2 ร่วมกับบริษัท โซโนม่า จำกัด

มั่นใจ เลือกใช้ pojjaman 2

บริษัท โซโนม่า จำกัด (SONOMA CO., LTD.) เป็นบริษัทที่เน้นงานตกแต่งภายในและก่อสร้างที่มีการปรับปรุงและพัฒนา  ภายในระยะเวลาไม่ถึง 10 ปี โซโนม่าได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด สามารถให้บริการกลุ่มธุรกิจหลักที่หลากหลาย อาทิเช่น กลุ่มโรงพยาบาล เช่น รพ.กรุงเทพ, รพ.พญาไท1,2,3 , รพ.สมิติเวช, รพ.เปาโล, รพ.ราชธานี และ รพ.ปากน้ำโพ

      

      

กลุ่มโรงแรม/เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ เช่น Alt Nana hotel, Amber Boutique Silom hotel และโรงแรมในเครือของ TCC Land Asset World

     

     

กลุ่มโรงแรม/เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ เช่น Alt Nana hotel, Amber Boutique Silom hotel และโรงแรมในเครือของ TCC Land Asset World และกลุ่มร้านอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant) เช่น แมคโดนัลด์ และอาคารต่างๆอีกมากมาย

      

Pojjaman 2 มุ่งมั่นพัฒนาด้านก่อสร้าง อย่างแม่นยำ

โดยโซโนม่ามีความเชื่อและปรัชญาประจำบริษัทว่า ” โซโนม่าสร้างสรรค์งานภายใต้แบบแผนตามวิถีทางวิศวกรรม ตั้งแต่การวางแผน การจัดการโครงการ และการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ รวมไปถึงการติดตามและประเมินผล อย่างเป็นขั้นตอน เพื่อให้ผลงานมีความถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามแบบ และเสร็จสิ้นตามกรอบเวลาที่กำหนดไว้ ” ซึ่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ บริษัท โซโนม่า จำกัด เลือกใช้ พจมาน 2

เนื่องจาก พจมาน2 เป็นโปรแกรมบริหารงานก่อสร้างที่เรียกว่าระบบ “DIGITAL CONSRUCTION ENTERPRISE”  หรือ DCE เป็นมากกว่าระบบ ERP ก่อสร้างที่เป็นเพียงแค่เครื่องมือที่นำเข้ามาใช้ในการบริหารธุรกิจเท่านั้น ซึ่งระบบบัญชีก่อสร้างของ พจมาน 2 จะทำงานบบ  ระบบคลาวด์  ( Cloud ERP 100% )  อย่างเต็มรูปแบบ และเข้ามาตอบสนองการใช้งานให้รวดเร็วยิ่งขึ้นออกแบบมาสำหรับงานก่อสร้างโดยเฉพาะทำให้การใช้งานง่าย  สะดวก ทำงานได้ทุกพื้นที่ ทุกเวลา  และติดตามงานได้อย่างรวดเร็ว และครอบคลุมการทำงานของทุกๆฝ่ายในองค์กร ตั้งแต่ผู้บริหาร จนไปถึง ฝ่านคลังสินค้า

สามารถดูข้อมูลของโปรแกรมพจมาน2เพิ่มเติมได้ที่ : www.pojjaman.com หรือ ขอทดลองเดโม่โปรแกรมฟรีได้ที่นี่

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม ได้ที่นี่เลยค่ะ ^^

พจมาน 2 คืออะไร

“พจมาน 2” โปรแกรมบริหารงานก่อสร้างที่ตอบโจทย์ทุกฝ่าย

ทำไมต้อง “พจมาน 2”

ปรับแนวคิด เดินหน้าธุรกิจรับเหมาด้วย โปรแกรมบริหารงานก่อสร้าง

อ่านบทความทั้งหมด คลิกเลย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: www.sonoma.co.th

X