www.pojjaman.com

พจมาน 2 ไม่ใช่ละคร – ระบบบริหารงานก่อสร้างที่เหนือกว่า ERP

จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด : 162


Loading

พจมาน 2 คืออะไร

เรามาฟังสัมภาษณ์สดจากคุณพงศวัฒน์ กฤษณามระ CPO of Builk One Group ในรายการ BTimes ทางช่อง3 Family พูดถึง พจมาน 2 ระบบริหารงานก่อสร้างที่เหนือกว่า ERP ทั่วไป

เข้าใจปัญหาในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างอย่างแท้จริง

คุณพงศวัฒน์ กฤษณามระ อธิบายง่ายๆว่า พจมาน 2 ก็คือระบบ ERP ที่ใช้บริหารงานก่อสร้าง ซึ่ง ERP คือระบบที่เชื่อมโยงข้อมูลตั้งแต่การเริ่มต้นธุรกิจจนไปถึงการปิดงบ  โดยที่พจมาน 2 เกิดมาจากความต้องการแก้ไขปัญหาที่ คุณพงศวัฒน์ กฤษณามระ พบมาตลอดการทำงานในสมัยที่ยังเป็นวิศวกรโยธา คุณพงศวัฒน์ กล่าวว่า ปัญหาที่พบบ่อยและควบคุมยากที่สุดในธุรกิจรับเหมาจะเป็นเรื่องการคุมงบประมาณ​ และ ปัญหาที่ตามมาคือ ข้อมูลของค่าใช้จ่าย จะไม่ตรงกันระหว่างข้อมูลของฝ่ายวิศวกร และ ฝ่ายบัญชี ทำให้เป็นปัญหาใหญ่ต่องานนั้นๆ ทำให้คุณพงศวัฒน์ได้นำปัญหานี้มาแก้ไข โดยสร้างระบบที่สามารถรองรับข้อมูลได้ทั้งสองฝ่ายและเที่ยงตรง

พจมาน 2 โปรแกรมบริหารงานก่อสร้าง

โดยพจมานถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโดยเฉพาะ เพราะมีระบบที่วิศวกรสามารถแยก และจัดการข้อมูลได้ตามการทำงานของวิศวกร หรือ ที่เรียกว่า work breakdown structure ซึ่งวิศวกรสามารถแยกราคาและงบของแต่ละประเภทวัสดุได้ และนี้ถือว่าเป็นหัวใจหลักของการบริหารงานให้ประสบความสำเร็จและควบคุมงบให้มีกำไรได้เลย

สำหรับ Pojjaman 2 ยังสามารถทำให้การงานดำเนินได้เร็วขึ้น ปิดงบได้ตามระยะเวลาที่วางไว้ เนื่องจาก Pojjaman 2 เป็นระบบที่ทำงานผ่าน Cloud ทุกๆแผนกที่ใช้พจมาน2 จะได้รับข้อมูลที่แบบ real-time  ทำให้ข้อมูลตรงกันและรวดเร็วต่อการทำงานของทุกๆฝ่าย

พจมาน2 ไม่ใช่ละคร – รายการBTimes ช่อง3 Family

พบกับคุณพงศวัฒน์ กฤษณามระ CPO of Builk One Group ในรายการ BTimes ทางช่อง3 Family ดูเพิ่มได้ที่ > https://bit.ly/2MBLAUvโปรแกรมพจมาน2 เป็นระบบบริหารงานก่อสร้างออนไลน์ที่เหนือกว่า ERP ทั่วไป เนื่องจากโฟกัสกำไรของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโดยเฉพาะ และสามารถควบคุมต้นทุนได้อย่างแม่นยำ————————————————ขอเดโม่โปรแกรมพจมาน2ฟรี ได้ที่นี่เลย>> https://bit.ly/2JwBpi0เรียนรู้โปรแกรมพจมาน2 เพิ่มเติม>> www.builk.one/pojjaman2รู้แล้ว แชร์เลย!#DigitalConstructionEnterprise#พจมาน #พจมาน2#Construction#pojjaman2

Posted by Pojjaman2 on Monday, 18 June 2018

 

สำหรับพี่ๆผู้รับเหมาที่กำลังมองหาหรือต้องการ โปรแกรม ERP  เข้ามาใช้ในการบริหารงานก่อสร้าง หรือช่วย ควบคุมต้นทุนก่อสร้าง บริหารงานด้าน บัญชีก่อสร้าง ขอแนะนำPojjamn 2 ที่เป็นโปรแกรมบริหารงานก่อสร้าง ที่ออกแบบมาสำหรับ ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะ เน้นควบคุมงบประมาณ และ กำไร ของโครงการได้ครบถ้วน สามารถจัดการระบบบริหารงานต่าง ๆ ได้เทียบเท่า ERP ระดับโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้งานผ่านระบบ Cloud ERP 100% มีการพัฒนาโปรแกรมอยู่ตลอดเวลา   สามารถศึกษาเพิ่มเติมว่า  ทำไมต้องพจมาน 2    และดูตัวอย่าง ความสำเร็จของลูกค้า ได้เลย

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม ได้ที่นี่เลยค่ะ ^^

ปรับแนวคิด เดินหน้าธุรกิจรับเหมาด้วย โปรแกรมบริหารงานก่อสร้าง

ERP คืออะไร

โปรแกรมบริหารงานก่อสร้างสำเร็จรูปบนระบบ Cloud

อ่านบทความทั้งหมด คลิกเลย

 

X